Slide show

MÁY LỌC RO GEYSER KACHIUSA E01

Thiết bị được nhập khẩu từ Liên Bang Nga.
- Giá: 4.500.000 VNĐ (Đã bao gồm chi phí lắp đặt
- Bảo hành 36 tháng
- Hỗ trợ kiểm tra chất lượng nước trong 36 tháng đầu tiên (3 tháng/lần)
- Giảm 10% chi phí phụ kiện thay thế lần đầu (Đảm bảo ít nhất 12 tháng thay thế phụ kiện 1 lần)

Thiết bị lọc nước Geyser Kachiusa E01 không dùng điện giúp giảm chi phí, an toàn cho người sử dụng và không gặp các sự cố về động cơ. Thiết bị có công suất lọc cao và không có nước thải nên giúp được người sử dụng tiết kiệm tối đa.
Thiết bị giúp loại bỏ các vi khuẩn, virut, các chất bẩn hữu cơ,... Đồng thời loại bỏ các mùi khó chịu, ký sinh trùng. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn NSF nên có thể uống ngay sau khi lọc.
Thiết bị có kích thước gon, nhẹ. Dễ dàng bố trí trong không gian nhà bếp của bạn.
Thiết bị bao gồm 6 lõi lọc:
1. Lõi lọc nano Ceramic hoặc CTO: Lõi lọc được làm bằng gốm hoặc CTO. Chức năng loại bỏ các tạp chất cặn bẩn, chất lơ lửng và một số loại vi khuẩn gây bệnh. Giúp bảo vệ các tầng lọc phía sau.
2. Lõi lọc than hoạt tính: Hấp thụ các chất độc trong nước ,màu và mùi,...
3. Lõi trao đổi ion: Chức năng loại bỏ các ion kim loại như Calcium, Magnesium, Copper, Phosphorus,...
4. Lõi Aragon thế hệ mới: Lõi lọc này tương đương với 4 lõi lọc chuyên dụng công nghệ cao: lọc bằng khe hở đến 0,01 micromet, lọc nước nước bằng hấp phụ (tương đương với lõi lọc than hoạt tính), lõi lọc ion 2 trong 1 (tương đương với lõi lọc cation và lõi lọc anion). Lõi lọc giúp tiêu diệt vi khuẩn do toàn bộ phụ kiện trong lõi lọc đều được phủ bạc.
5. Lõi lọc Far - infared Enegy SP-5000PI + Mineral Stone + KDF 55 hoặc Cation Exchanged Resin: Lõi lọc giúp bổ sung oxy, khoáng chất, cân bằng kiềm, loại bỏ Chloride và một số kim loại khác.
6. Lõi lọc Akaline Far-Ifrared Ball hoặc Cation Exchanged Resin: Kỹ thuật chuyển hóa năng lượng giúp tăng khả năng hấp thu và quá trình trao đổi chất của cơ thể.

No comments:

vehicles

business

health