Slide show

CỬA HÀNG HỆ THỐNG LỌC NƯỚC

SHYMART
CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG

Chính sách chung:
Cửa hàng hệ thống lọc nước Shymart hoạt động chuyên lĩnh vực mua bán các hệ thống lọc nước, các linh kiện, phụ kiện chuyên ngành nước (co, ống nối, dây dẫn, đầu phun sương, bơm nước,…).
Shymart thiết kế và thi công các hệ thống dẫn nước, tưới nước trong nông nghiệp, vườn cây cảnh,…
Các hệ thống lọc nước được cung cấp bởi Shymart được kiểm tra định kỳ 3 tháng/lần trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm.
Chính sách thanh toán:
-   Thanh toán trực tiếp: Khách hàng thanh toán và ký vào biên bản giao nhận sản phẩm sau khi cửa hàng Shymart cung cấp và lắp đặt.
-   Thanh toán online: Khách hàng thanh toán sau khi nhận hàng.
Chính sách vận chuyển và thi công:
-   Shymart vận chuyển và thi công miễn phí trong thành phố Trà Vinh, Huyện Càng Long, Huyện Châu Thành.
-   Các Huyện khác trong tỉnh Trà Vinh tính thêm phí vận chuyển là 300,000 VNĐ, thi công tại nhà.
-   Các tỉnh khác, Shymart gửi hàng thông qua Viettel và không nhận thi công.
Chính sách bảo hành:
Tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Shymart. Các sản phẩm đều được ghi rõ thời gian bảo hành cụ thể và chính xác (tùy theo sản phẩm cụ thể).
Chính sách đổi/trả và hoàn tiền:
-   Khách hàng được yêu cầu đổi/trả hàng nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi, không còn nguyên vẹn hoặc sản phẩm không đúng với thông tin trong biên bản giao nhận hàng hóa.
-   Shymart sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng yêu cầu trả hàng đối với các sản phẩm bị lỗi, không còn nguyên vẹn sau khi kiểm tra hàng hóa hoặc sản phẩm không đúng với thông tin trong biên bản giao nhận hàng hóa.
Chính sách bảo mật thông tin
Shymart cam kết không tiết lộ thông tin làm ảnh hưởng đến lợi ích khách hàng. Các thông tin của khách hàng được Shymart lưu lại đến hết thời gian bảo hành của sản phẩm mua gần nhất.

No comments:

vehicles

business

health